#1 Tiêu điểm tướng Aphelios LMHT – Song Nguyệt Chiến Binh

#1 Tiêu điểm tướng Aphelios LMHT – Song Nguyệt Chiến Binh

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sở hữu 5 loại vũ khí cực kỳ đa năng, Aphelios đang dần trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí xạ thủ. Mặc dù thiếu một số chuyển động, anh chàng này có thể bù đắp nó bằng một loạt các năng lực mạnh mẽ khác. Tìm hiểu thêm về điều này trong bài viết Kuesports hôm nay tập trung vào Aphelios chung thông tin chi tiết.

Danh mục

Sự chú ý của Tướng Aphelios

Aphelios, tấm đá quý

  • Anh ấy đã sẵn sàng để tấn công: Vũ khí của vị tướng này tấn công liên tục vào mục tiêu nên viên ngọc này tăng sát thương đáng kể và phù hợp nhất với vị tướng này.
  • Sự hiện diện của trí tuệ: Nó giúp bạn không bị mất năng lượng nếu bạn tiếp tục sử dụng Qt. Nó sẽ là +100 năng lượng vĩnh viễn. Chỉ tham gia tiêu diệt sẽ phục hồi 20% mana, bao gồm cả hỗ trợ.
  • Huyền thoại: Trộm mạng lên đến 12% vì nó có thể liên tục kết hợp các kỹ năng spam lên kẻ thù.
  • Slash of Grace: Hiện tại, đây là rune tiêu chuẩn của AD. Tăng 8% sát thương nếu kẻ địch chỉ còn 40%. Chiến thắng hay thất bại được quyết định ở thời điểm này.

#1 Tiêu điểm tướng Aphelios LMHT – Song Nguyệt Chiến Binh

Sẵn sàng cho Aphelios

  • Móc thủy quái
  • Giày thịnh nộ
  • Kiếm máu
  • Magic Dance Twin Sword
  • Tìm kiếm trong vô tận
  • Tôi đang nói điên

làm thế nào để xây dựng apheliosis

Kỹ năng của Aphelios

Đây là một trong những vị tướng rất đặc biệt khi chỉ dùng Q, W và R để đổi vũ khí nên thực tế anh chàng này chỉ có 2 kĩ năng.

Q: Khả năng chủ động phụ thuộc vào vũ khí chính. Những kỹ năng Q này sẽ có thêm hiệu ứng dựa trên vũ khí bạn đang sở hữu. Tất cả các kỹ năng Q đều phải tiêu tốn năng lượng và có thời gian hồi chiêu độc lập.

R: Hướng dẫn ánh trăng: Bắn một câu thần chú ánh trăng phát nổ ngay cú đánh đầu tiên và gây sát thương lên xung quanh. Aphelios sau đó sẽ tiếp tục các cuộc tấn công gia tăng của vũ khí chính của mình chống lại tất cả những kẻ thù bị ảnh hưởng bởi vụ nổ.

Xem thêm: Anh hùng Liên minh huyền thoại Tiêu điểm Akali – Sát thủ cô đơn

Bước lên

Qt được tự động học ở cấp độ 2, cùng với R, tất cả đều được cập nhật tự động (ở cấp độ R 6, 11, 16) nên bạn có thể tận dụng hết 18 điểm kỹ năng của mình để thêm các chỉ số cơ bản: Sức mạnh tấn công, Giáp cộng thêm Khả năng thâm nhập và tốc độ tấn công.

Các loại vũ khí của vị tướng này

Calibrum Celestial Gun

Vũ khí Calibrum này cực kỳ quan trọng để giúp bạn dễ dàng hơn trong giai đoạn đi đường, gây bón cho đối thủ trong đường. Điểm mạnh của vũ khí này là nó đánh dấu mục tiêu và sau đó người được đánh dấu sẽ bị tấn công ở khắp mọi nơi trên bản đồ, bất kể phạm vi. Ngoài ra, kĩ năng này còn gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh.

Q: Bắn cung

  • Aphelios bắn một quả đạn theo hướng xác định vào mục tiêu. Mục tiêu bị đạn bắn trúng sẽ được đánh dấu.

R: Bước cuối cùng là Hướng dẫn ánh trăng

  • Aphelios gây sát thương lên tất cả kẻ thù. (Kích hoạt tương đương với Q để có sát thương tối đa).

Severum Blood Gun

Nó là một vũ khí chữa bệnh cực kỳ lợi hại cho Aphelios. Giúp đỡ trong làn đường tạo ra lợi thế cũng như trong giao tranh đồng đội. Khi hành vi trộm cắp mạng sống Aphelios không cần thiết được biến thành lá chắn Huyết kiếm.

Q: Công Pha

  • Khi sử dụng Súng Máu, Q giúp tăng tốc độ di chuyển và tấn công liên tục bằng cách bắn đạn. Kể cả từ vũ khí chính và phụ (ưu tiên tướng gần nhất). Ngoài ra, các đòn tấn công từ vũ khí phụ ít gây sát thương hơn cho kẻ thù.

R: Chiêu cuối của Súng Máu chữa lành cho Aphelios

aphelios.  súng

Gravitum Field Cannon tạo ra một CC để điều khiển

Khi bạn sử dụng vũ khí này, nó sẽ giúp vị tướng này thiết lập CC kiểm soát (giữ hoặc làm chậm đối phương).

Q: Nguyệt thực

  • Nếu bạn sử dụng vũ khí Gravitum Gravity Cannon, kĩ năng Q có thể gây sát thương và root tất cả tướng địch bị làm chậm bởi Gravitum.

R: Mục tiêu giảm tốc cuối cùng của Nguyệt Tiễn.

Infernum Inferno Gun

Khi bạn sử dụng vũ khí này, các đòn tấn công hoặc kỹ năng cơ bản của bạn sẽ gây sát thương lên kẻ thù cũng như các mục tiêu phía sau nó.

Q: Sóng lửa

  • Infernum Kỹ năng Inferno Q bắn ra một luồng đạn gây sát thương lên kẻ địch. Anh ta tiếp tục gây sát thương lên những kẻ thù mà anh ta đã đánh bằng vũ khí phụ.

R: Đòn đánh cuối cùng của Dẫn đường ánh trăng gây sát thương xung quanh mục tiêu.

Weapon of the Ascension Crescendum

Vũ khí này giống như một chiếc boomerang. Tốc độ tấn công và bay của vũ khí này phụ thuộc vào tốc độ tấn công của bạn. Các đòn tấn công và kỹ năng trúng kẻ thù sẽ tăng gấp đôi vũ khí và gây thêm sát thương.

Hỏi: Tháp Canh

  • Đó là một siêu xe tăng minion và chỉ cần đặt một khẩu súng (gần giống như Heimerdinger).

R: Chiêu cuối trong Ánh Trăng Sám Hối gây sát thương tối đa lên 3 kẻ địch, cộng thêm các đòn đánh sau sẽ tăng thêm sát thương nếu trúng 3 kẻ địch..

Cách chơi Aphelios

Giai đoạn đầu của trò chơi

Aphelios là một game bắn súng mạnh về late game nên giai đoạn này bạn cần lựa chọn giải pháp an toàn để tránh những pha giao tranh không đáng có. Nếu bạn không có trang bị và không có kỹ năng chạy trốn, bạn rất có thể sẽ trở thành mục tiêu của đối thủ.

Ở giữa trò chơi

Nếu bạn đã có một số thiết bị và ủng thần thoại, bạn có thể tự tin trong các trận chiến đồng đội. Tận dụng tối đa các tổ hợp vũ khí, lợi thế bạn mang lại cho đồng đội mà rất ít pháo binh có được. Combo mở đầu giao tranh là sự kết hợp của Heavy Cannon và Inferno Gun.

cách chơi aphelios

Kết thúc trò chơi

Lúc này, nếu bạn có đủ đồ, Aphelios sẽ trở thành nỗi khiếp sợ cho team địch. Chọn góc bắn hợp lý để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra cho đội hình địch. Đơn giản vì đối thủ của bạn luôn tìm cách hạ gục bạn nhanh nhất có thể. Sử dụng các tổ hợp vũ khí gây sát thương tối đa, chẳng hạn như Súng máu và Bánh xe thăng thiên.

Các combo chung của Aphelios

1. Tổ hợp sát thương diện rộng trong giao tranh

Nếu bạn có súng từ Infernum và Severum

  • Tấn công (Q: Severum) => W => đánh thường => Sóng lửa (Q: Infernum) => tấn công thường.

2. Bộ kết hợp gây sát thương lên một mục tiêu

Nếu Severum và Crescendum sử dụng hình thức súng lục

  • Tháp canh (K: Crescendum) => W => Đòn đánh thường => Tấn công (Q: Severum) => W => Đòn đánh cơ bản (Crescendum)

vũ khí aphelios

3. Kết hợp cuối cùng với vũ khí

Sử dụng R trên vũ khí để gây ra lượng sát thương cực lớn cho đối thủ của bạn. Gravitum để kiểm soát nhiều mục tiêu. Severum chữa lành và gây ra thiệt hại. Cỡ nòng để kích hoạt từ xa các hiệu ứng vũ khí phụ.

Đây là phần giới thiệu chi tiết về cái này cho bạn tập trung vào Aphelios chung – Chiến binh Song Nguyệt. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc sử dụng tướng với 5 loại vũ khí khác nhau này. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến